หนีร้อนไปหารัก : 2 วันเดินรอบโรม นี้มันหน้าหนาวหรือหน้าร้อน

Secret Trip แรก เมื่อถึงมิวนิก กับทริปโรม เนื่องจากเรายังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปไหน ตอนเช็คอินก็ทำใจไม่มอง มาโผล่อีกทีก็ที่จุดหมายปลายทาง มีคนเดินมาถามว่าจะเข้าไปในเมืองมั้ย คนละ 15€ ราคาเท่ากับรถไฟเข้าเมืองนั้นแหละ แต่ที่ทำเอาเราแปลกใจก็คือนี้มันที่โรม ที่อยู่ในยุโรปจริงหรอ บรรยากาศเหมือนบ้านเราตอนลงรถทัวร์ แล้วคนขับรถก็มาถามว่าไปที่ไหน สุดท้ายเราก็ไม่คิดอะไร ไปก็ได้ รถของเรามีคุณแม่ลูก 3 มาจากสวิตเซอร์แลนด์ นั่งเข้าเมืองไปด้วยกัน สะดวกสบายดี ส่งถึงหน้าโรงแรม

เช็คอินเสร็จสับ พนักงานก็แนะนำสถานที่เที่ยวกับร้านอาหาร ได้ส่วนลดพิเศษ เรายึดแผนที่ที่ได้จากพนักงานต้อนรับ มาเป็นแผนที่หลักสำหรับทริปนี้

[Map]

วันแรกที่ไปถึงก็ปาไปแล้วครึ่งวัน แวะทานข้าวที่ร้านอาหารที่โรงแรมแนะนำ มาอิตาลีทั้งทีก็ต้องพิชซ่า และสปาเก็ตตี้ เติมพลังเต็มอิ่มก็พร้อมลุย เราเหลือเวลาเพียงครึ่งวันสำหรับวันแรก

 

Leave a Reply

